Dê ré nướng tảng tại nhà hàng mường khương quán

Ấp ủ giấc mơ có một nhà hàng chuyên dê ré tươi ngon để phục vụ nhu cầu của thực khách Hà Nội, đến nay, dê ré Mường Khương đã ra đời. Nhưng trước đó, để ngay từ khi bắt đầu hoạt động nhà hàng đã phải mang trong mình những điểm đặc sắc, khác biệt, người đầu bếp của nhà hàng phải rất kỳ công trong một cuộc hành trình  đi tìm công thức cho món dê ré nướng tảng.
Người đầu bếp ấy, anh A Hùng, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng tuổi nghề không hề nhỏ chút nào. Hơn nữa, lòng nhiệt huyết, niềm đam mê đối với ẩm thực và chế biến món ăn dường như tồn tại trong con người anh cùng khoảng thời gian với số năm anh sống ở trên đời. Vì thế, chẳng có gì là lạ khi thỉnh thoảng người thân hoặc bạn bè của anh lại thấy anh “mất tích”. Đó là lúc anh hoặc là đang trèo đèo lội suối trong rừng, trên núi để tìm kiếm những thứ gia vị đặc biệt, hoặc cũng có khi đang theo học một ngón nghề nấu ăn đặc biệt nào đó.
Sau đây Mường khương quán xin hướng dẫn bạn cách làm món dê nướng tảng nhé:

Nguyên liêu:
- 100g Thịt dê
- 1 Củ sả
- 1/2 củ hành khô
- 1/3 quả ớt
- 1 thìa cafe gừng
- Gia vị: Hạt nêm, dầu hào, dầu ăn, mì chính, hạt mùi, mẻ, tương
Cách nấu:
- B1: Cho thịt vào vỉ nướng
- B2: Nhóm than rực đều rồi cho thịt lên nướng
- B3: Khi nào thấy miếng thịt vàng đều là được
- Khác với nướng miếng, nướng nguyên bản cả miếng làm cho miếng thịt không bị mất nước, nên khi ăn thịt không bị khô, miếng thịt chín vàng đều, mùi thơm hấp dẫn, khi ăn thịt mềm và ngọt.
Quá ngon cho một sản phẩm tâm đắc đúng không ạ?
Quý khách có nhu cầu đặt bàn tại Nhà hàng Mường Khương Quán

1 nhận xét:

 
Đặt Bàn: 0981.85.1196