Nhà hàng ngon ở hồ tây 0981851196

Mường Khương Quán đã và đang cố gắng từng ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện nhất, cả về vị trí, góc nhìn, phục vụ và quan trọng nhất là chất lượng các món ăn. Từng chi tiết trang trí nhỏ của nhà hàng đều thể hiện sự tinh tế và cầu kỳ đầy tâm huyết của Kiến Trúc Sư khi thiết kế cho nhà hàng. phong cách hơi hướng nhà cổ Tây Bắc, xen kẽ giữa các phòng ăn riêng và chung là những mảng vườn xanh mướt, yên bình. Những dụng cụ trang trí đậm chất vùng núi Việt Nam được trang trí ở rất nhiều góc trong cửa hàng.

Nhà hàng Mường khương quán
Đ/c: 447A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 098.185.1196
Diện tích: 1000 m2
Không gian: 5 phòng VIP 15 khách, 2 phòng riêng 40 - 50 khách, không gian chung 150 - 200 khách
Tầng 1: Gần hồ nước, cây cảnh xung quanh
Tầng 2: Nhìn ra Hồ Tây  thoáng mát
Mường Khương - cái tên mà rất nhiều thực khách đã đến cửa hàng khen ngợi như 1 cái tên rất "gợi", khiến những người đã và từng đi qua vùng đất Lào Cai đều thấy thôi thúc, vừa nhớ đến vùng đất nắng gió, nhớ đến những cung đường phượt với những con đường đèo uốn lượn, và đặc biệt là nhớ những món ăn đặc sản Tây Bắc. Đây cũng là điều mà chủ quán đã muốn hướng tới phong cách chủ đạo của nhà hàng, sang trọng, lịch sự để phục vụ được những khách hàng khó tính nhất, nhưng cũng mộc mạc giản dị để dành cho những người hoài cổ nhất.

Khác với nhiều nhà hàng khác, thay vì để đồ ăn thức uống vào khay, vào đĩa thì Mường Khương quán đặt thức ăn trong một cái mẹt tròn nhỏ, cách bài trí nhã nhặn, tạo cảm giác vừa mộc mạc gần gũi nhưng cũng rất cầu kỳ tỉ mỉ, không xem nhẹ sự tinh tế, cao cấp trong cách chế biến cũng như chất lượng món ăn.

Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Mường Khương Quán đã trở thành điểm đến thường xuyên của những thực khách sành ăn. Nếu bạn có từng nhớ cảm giác rong ruổi trên những cung đường Tây Bắc, nếu bạn muốn có 1 địa chỉ đủ sang trọng, đủ riêng tư và đủ khác biệt để tiếp khách quý, nếu bạn muốn được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian truyền thống mà vẫn hiện đại với chi phí cực kỳ hợp lý, thì không cần phải đi đâu xa, đây chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn!

Mời các thực khách đi dạo 1 vòng quanh Mường Khương quán qua ảnh.

Mường khương quán thiết kế nhiều phòng riêng phù hợ với nhiều đoàn khách khác nhau từ 12- 30 khách. Phòng lớn với sức chứa 50 khách
Phòng ăn Nhật, hướng nhìn ra Hồ Tây
 Phòng ăn riêng trên tầng 2
Mảng vườn cây xanh mướt, chắc chắn sẽ khiến thực khách quên đi cái xô bồ ồn ào thường ngày của Hà Nội
Góc vườn phía sau, xung quanh là các phòng ăn riêng, góc nhìn từ tầng 2
Tầng gác mái rất lãng mạn

Sảnh lớn với sức chứa 130 người
Quý khách thấy quán em thế nào ạ ? Hãy nhanh tay đặt bàn tại Mường Khương Quán để có chỗ ngồi đẹp nhất, nhiều ưu đãi nhật nào.

1 nhận xét:

  1. Các nhà hàng cần tham khảo thêm về thiết bị sử dụng tại mỗi nhà hàng đó là Nút bấm chuông gọi phục vụ, phân phối bởi Minh Thành

    Trả lờiXóa

 
Đặt Bàn: 0981.85.1196