Dê hầm tỏi món ăn bổ dưỡng cho quý ông

Mường khương quán, Thịt dê có tác dụng thúc đẩy lưu thông máu, tăng thân nhiệt, có ích trong chữa trị bệnh lao, viêm phế quản, hen suyễn. Đặc Sản Nắng Gió xin chia sẻ cách thực hiện món thịt dê hầm tỏi. Món này có tác dụng ích khí, bổ thận dương, tăng cường sinh lực, có ích cho những người bị liệt dương do thận hư, lưng gối lạnh đau, tiểu són... Cùng xem cách chế biến này nhé.

 Nguyên liệu:
- Thịt dê 200g
- Tỏi Phan Rang 20g
- Các loại gia vị các loại vừa đủ.
Cách thực hiện:
- Thịt dê rửa sạch, xắt lát vừa ăn, cho vào nồi thêm nước vừa đủ, nấu đến khi gần chín thì thêm tỏi vào, hầm thêm 20 phút nữa, nêm nếm gia vị vừa ăn.

- Dùng ăn nóng vào lúc đói bụng.
Chúc các bạn có món thịt dê hầm tỏi ngon bổ dưỡng!

1 nhận xét:

  1. Hiện nay nhu cầu thiết kế hầm rượu đang rất được ưa chuộng, khi quý khách có nhu cầu, có thể liên hệ để được chúng tôi tư vẫn hỗ trợ.
    Thiết kế hầm rượu gia đình cũng được xem là xu thế mạnh của hiện nay

    Thiết kế hầm rượu đẹp đúng kỹ thuật, chuẩn thẩm mỹ nhất

    Nếu là một người yêu rượu vang thì đối với bạn chúng sẽ không chỉ là một thức uống bình thường mà chúng còn như những báu vật yêu quý của bạn. Và để bảo quản kho báu ấy lại không phải quá dễ dàng. Bởi đối với thiết kế và thi công hầm rượu vang thì tất cả đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, chính xác nhất. Và bạn sẽ cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

    1. Chọn gỗ làm tủ đựng rượu vang

    Tủ đựng rượu là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế hầm rượu của bạn. Và những chiếc tủ ấy sẽ không chỉ cần đảm bảo về mặt thẩm mỹ, được thiết kế tỷ mỉ, độc đáo mà chất liệu gỗ cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp bảo quản rượu của bạn thêm thơm ngon hơn, giữ được hương vị hơn.



    Và một số loại gỗ thường được dùng trong các công trình này là gỗ keo, gỗ tràm, gỗ gụ, gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ sồi, gỗ khảm trai, gỗ dỗi.

    2. Thiết kế đèn chiếu sáng mang tính thẩm mỹ cao

    Với việc lựa chọn đèn chiếu sáng cho hầm rượu thì sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn như đèn trùm, đèn chìm vào tường. Tuy nhiên đa số ánh sáng sử dụng trong hầm rượu là ánh sáng vừa phải, mờ ảo để thấy được sự sang trọng của không gian.

    Trả lờiXóa

 
Đặt Bàn: 0981.85.1196