Miến cuộn chiên giòn món ngon bạn đã thử

Miến cuộn với thịt gà sau đó chiên giòn là món ăn mới lạ mà các đầu bếp của dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Hà Nội giới thiệu đến quý độc giả, sau đây là cách làm chi tiết món ăn trên

Phần 1: Nguyên liệu
+ Lòng mề gà, mộc nhĩ, cà rốt, hành lá, mùi tàu
+ Mắm muối, tiêu, hành tím
+ Miến dong làng so: 5 cuộn
Phần 2: Cách làm
Bước 1: Lòng mề gà rửa sạch, bóp muối cho hết nhớt và mùi hôi, băm nhỏ. Mộc nhĩ ngâm nước nóng cho nở, cắt bỏ chân, thái nhỏ. Cà rốt bào sợi, hành lá và rau thơm rửa sạch, thái nhỏ.
Riêng miến dong mua phải là miến làng so đẻ đảm bảo ngon và giòn cho ngầm vào nước 20 phút
Bước 2: Quết 1 lớp dầu thật mỏng lên chảo chống dính, chờ dầu nóng già thì cho 3 cuộn miến còn lại vào, dàn đều miến trên mặt chảo. Lưu ý không để nhiệt độ quá cao kẻo miến nhanh cháy, có thể dùng thìa ấn miết miến xuống chảo để vỏ mỏng và giòn hơn
Tham khảo thêm: dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà ở hà nội
Bước 3: Cho hỗn hợp lòng mề gà, cà rốt, mộc nhĩ và 2 cuộn miến cắt vừa ăn vào một chiếc âu to, trộn đều. Phi hành thơm rồi cho hỗn hợp nhân vào xào chín, nêm nếm gia vị vừa ăn sau đó rắc rau thơm và chút tiêu vào, trút ra để riêng.
Khi thấy miến nổ giòn thì đánh tan 1 quả trứng cùng chút mắm rồi phết đều lên mặt vỏ. Chờ trứng khô thì cho phần nhân vào rồi khéo léo cuộn tròn lại là xong.
Không quá phực tạp là mọi người đã có thể thưởng thức món miến trộn gà chiên giòn thơm ngon, nhà có trẻ em làm món ăn trên đảm bảo các bé sẽ rất ghiền thay vì phải đi ăn ở các quán vỉa hè không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đặt Bàn: 0981.85.1196